รีวิว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กับค่าความต่าง VG / PG

รีวิว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กับค่าความต่าง VG / PG

การสูบ บุหรี่ไฟฟ้า กับในระยะช่วงเวลาการเลือกสรร น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเราจะมา รีวิว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่ใช่แค่เลือกกลิ่นที่พึงใจเท่านั้น การเลือกอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เหมาะแก่ความต้องการพร้อมทั้งทำความเข้าใจเกี่ยวกับ สรรพคุณ ระบบการทำงานของสิ่งที่คุณได้เลือกใช้งาน รวมทั้งความปลอดภัยในอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในระบบ Pod System นี้ถือได้ว่า เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นหนึ่งในตัวกระตุ้นความอยากสูบ และเป็นตัวแปรหลักของระบบการทำงาน ของตัวเครื่องให้เกิดผลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

การผสมกันของตัวแปรสำคัญใน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ว่าด้วยเรื่องความต่าง VG vs PG ซึ่งถือว่าเป็นส่วนประกอบหลัก ในส่วนผสมของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เป็นของเหลว ที่ไม่มีกลิ่น ระบบการทำงานเป็นการผนวกรวมกัน ระหว่างสารนิโคตินกับสารเหลวปราศจากรสชาติ เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบของน้ำยาให้พร้อมใช้งาน นวัตกรรมการทำงานของ propylene glycol (PG) และ Vegetable Glycerin (VG) นักวิชาการได้จัดสารประกอบดังกล่าว ว่าเป็น น้ำตาลแอลกอฮอล์ ฉะนั้นแล้วหน้าที่หลักเป็นการผลิตควัน จากการทำความร้อนของตัวเครื่อง ทั้งยังเป็นการช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถหายใจเข้าไปได้ โดยที่ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายใด ๆ แล้วเพราะสารดังกล่าวไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม

VG / PG ว่าด้วย เรื่อง ความปลอดภัย ?

รีวิว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กับค่าความต่าง VG / PG

ส่วนผสมใน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กับสารเหลว VG และ PG ไม่ใช่น้ำมัน จึงไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นโรคปอดบวม ที่มีสาเหตุมาจากการสูดดมน้ำมันเข้าไป แล้วก่อให้เกิดผลเสียในกระแสเลือด โดยสารเหลวที่กล่าวมาข้างต้นนี้ มีความเกี่ยวโยงกันของระบบการทำงาน กับรสชาติที่มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ดังนั้นแล้วหากได้สูบ หรือดมเข้าไป สามารถรับรู้ได้จากทางปากไปจนถึงในลำคอ รสชาติจะชัดเจนมาก ถ้าหากได้สูบไอ และปล่อยควันออกมา

โดย Pod System สมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Kardinal Stick , Relx Zero , Relx Infinity , Ks Kurve , Ks Quik ส่วนใหญ่หันมาใช้ VG และ PG ทั้งสองชนิด แบบรวมกัน ถึงแม้ว่า อัตราส่วนของการใช้งานจะแตกต่างกัน เป็นการดูความต้องการของผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นหลัก จัดว่าเป็นการขึ้นอยู่กับ ประสบการณ์ในการสูบของผู้ใช้ กับความต้องการ ในปริมาณที่ไม่มีส่วนตายตัว และการเลือกอันตราส่วนนั้น ควรมีความระมัด ระวังในการเลือก ระดับความเข้ม ที่เหมาะสม สำหรับอุปกรณ์แต่ละชนิด เพราะลูกค้าบางรายหากใช้ PG เข้มข้นจนเกินปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืยง ต่อลำคอและหากผู้ใช้พบว่ามีอาการอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น มีผื่นขึ้น คันในลำคอ หรืออาการไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ร่วมด้วย ทางเราแนะนำให้พบแพทย์ และเรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ของแท้ จากทาง kschill นั้น อาการดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นกับลูกค้าของเราเลย เรารับประกันได้!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่มืออาชีพเกี่ยวกับเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้ข้อมูลการใช้งานที่ถูกต้อง พร้อมทั้งการดูแลรักษา อีกทั้งสั่งซื้อเครื่องพอดบุหรี่ไฟฟ้า relx infinity / relx artisan / relx essential / relx bubblemon / ks kurve / ks kurve lite / ks xense / ks pod max / ks quik / INFY / VMC / COGA พร้อมโปรโมชั่นจัดส่งฟรี ทั้งพัสดุและส่งด่วน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงคลิก!! Line ID (ไลน์ไอดี) : @ksvvip

REVIEW จากผู้ใช้ Relx และ Kardinal

review kschill
line@ kschill blog